Thứ ba, 6/9/2022, 09:57 (GMT+7)

Gia đình Hà Kiều Anh thăm 'đảo thiên đường' của Thái Lan

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng chồng đại gia và 4 con trải nghiệm cảm giác ngồi tàu ngắm cảnh đẹp đảo Phi Phi và vui đùa trên biển Phuket, hôm 5/9.

'Gần 30 năm mới trở lại đây, mọi thứ thay đổi hoàn toàn, không còn chút hình ảnh nào như trong tâm trí tôi ngày trước', Hà Kiều Anh nhận xét khi thăm đảo Phuket, Thái Lan.

Gia đình hoa hậu thuê một tàu du lịch đi tham quan đảo nhỏ Phi Phi nằm giữa đảo lớn Phuket và eo biển Malacca.

Mẹ Hà Kiều Anh (ngồi trong cùng bên trái) mới từ Mỹ về đi du lịch cùng vợ chồng con gái và các cháu ngoại.

Hoa hậu cho biết trong chuyến đi Phuket đại gia đình cô được trải nghiệm nhiều điều thú vị nhưng ấn tượng nhất vẫn là buổi đi chơi, du ngoạn ở đảo Phi Phi.

'Nghe nói nơi này từng là bối cảnh quay một bộ phim nổi tiếng nên các con tôi rất háo hức. Cả nhà phải ngồi tàu khoảng 1 tiếng 30 phút, vượt qua những con sóng lớn mới tới nơi. Ngồi trên tàu biển mà chúng tôi có cảm giác như đang đi tàu lượn trên không trong mấy trò chơi cảm giác mạnh', Hà Kiều Anh kể.

Hà Kiều Anh cùng ba con ngồi ở mũi tàu chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của hòn đảo từng là bối cảnh quay phim 'The beach' có diễn viên Hollywood Leonardo DiCaprio đóng chính, năm 2000.

Đảo Phi Phi là niềm tự hào của người dân xứ chùa vàng và được mệnh danh là đảo thiên đường, một trong những viên ngọc quý của đại dương châu Á.

Hà Kiều Anh rất vui vì không bỏ lỡ điểm tham quan ấn tượng này trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình ở Thái Lan.

Hoa hậu tình cảm với con gái út Vivian. Hà Kiều Anh cho biết xem 'công chúa út' như món quà ông Trời ban cho vợ chồng cô, khi ba cậu con trai của họ đã lớn.

Vivian nhỏ bé bên anh cả Nhật Minh năm nay đã 30 tuổi, cao hơn 1,8 m.

Hai con Hà Kiều Anh mặc áo phao hồn nhiên nô đùa, tận hưởng làn nước biển trong xanh, mát lạnh trên đảo Phi Phi.

Bé Vivian tạo dáng trầm tư như người lớn bên anh trai Kamen 14 tuổi. Hà Kiều Anh nói cô đã bật cười trước khoảnh khắc này.

Hoa hậu và con trai Vương Khôi 12 tuổi. Trước đó, gia đình Hà Kiều Anh trải nghiệm hoạt động đu dây mạo hiểm trên đảo Phuket.

Hà Kiều Anh cho hay, cô tranh thủ đưa các con đi chơi để gia được tận hưởng cảm giác sum họp, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm trước khi con trai Kamen sang Mỹ du học cấp 3.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới